Navigation Menu

Liệu tắm trắng có bị vô sinh không thưa bác sỹ?

Nhiều khách hàng có ý định tắm trắng nhưng còn lo sợ tắm trắng có bị vô sinh không? Bởi vì tìm kiếm trên mạng cho nhiều kết quả khác nhau khiến khách hàng hoang mang lo sợ. Để giúp bạn có được câu trả lời chính xác về vấn đề sinh sản khi tắm trắng này, dưới đây các chuyên gia bác sỹ giải đáp chi tiết nhé!

1. Liệu tắm trắng có bị vô sinh không?

tắm trắng có bị vô sinh

Tắm trắng có bị vô sinh nếu bạn sử dụng các loại kem tắm trắng chứa hóa chất

Hiện nay, chưa có một chứng minh rằng nào nói rằng tắm trắng có bị vô sinh hay không cả. Theo đó, các chuyên gia da liễu một số tác nhân khác dẫn đến việc vô sinh như kem và các loại mỹ phẩm khác có chứa hóa chất để kiểm soát tuyến giáp của mình.

Các bác sỹ còn xác định một số lượng hóa chất có trong dòng kem dưỡng trắng có ảnh hưởng lớn đến làn da của người sử dụng.

tắm trắng có bị vô sinh không

Sử dụng kem tắm trắng không rõ nguồn gốc ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ thể

2. Con đường dẫn đến vô sinh khi sử dụng kem tẩy trắng da

Việc sử dụng liên tục các sản phẩm làm trắng da hiện đã được chứng minh là gây đột biến tế bào và khiến cho các tế bào gốc tự do trong cơ thể tắng lên gây ung thư. Tất cả các sản phẩm tẩy trắng da đều chứa một trong hai thành phần hoạt tính - hydroquinone và thủy ngân., ngoài ra còn có rất nhiều thành phần hóa học khác ảnh hưởng lâu dài tới cơ thể của bạn.

✪ Hydroquinone

Hydroquinone là chất hóa học có tính tẩy rất mạnh, nó làm ngăn chăn việc sản xuất melanin, khiến cho tế bào da của bạn hoàn toàn chết. Điều này nếu một khi đã xảy ra thì sẽ không có cách nào có thể chữa được. Nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu cơ thể hấp thu một lượng lớn Hydroquinone thì có thể gây ra một số biến chứng như sau:
tắm trắng có bị vô sinh1
Chất Hydroquinone có tác hại rất lớn đối với cơ thể
  • Tăng nguy cơ ung thư và các vấn đề liên quan tới tuyến thận
  • Tăng nguy cơ phát triển một rối loạn trao đổi chất hiếm gặp được gọi là ochronosis, có thể gây ra những thay đổi vật lý cho da và các mô xung quanh mắt, tai và khớp
  • Gây ra tình trạng vô sinh, hoặc tỉ lệ thai nhi dị dạng cao

✪ Thủy ngân

Hầu hết các chất làm trắng da đều có chứa thủy ngân độc hại. Nó có thể gây suy thận và tổn thương hệ thần kinh. Các bà mẹ mang thai và cho con bú, những người sử dụng các loại kem này có nguy cơ nhiễm độc thủy ngân cao và phơi nhiễm lâu dài có thể gây tổn thương thần kinh vĩnh viễn, rối loạn thận, các vấn đề về sinh sản và dị tật bẩm sinh. 

tắm trắng có bị vô sinh2

Thủy ngân được biết đến với tính cực độc

Hàm lượng thủy ngân trong các mô buồng trứng tăng theo tần suất khi bạn sử dụng kem. Sự tích lũy chất này trong mô da có thể ảnh hưởng tới cơ thể,  gây ra những thay đổi trong khả năng sinh sản, khiến cho phụ nữ bị vô sinh hoặc u nang buồng trứng.

✪ Retinol

Retinol có trong các sản phẩm chăm sóc da gây co thắt mạch máu hoặc làm loãng máu. Điều này khiến cơ thể bị ức chế tuần hoàn máu, làn da cũng trở nên nhợt nhạt, trắng toát. Tuy nhiên, về lâu dài, điều này có thể ảnh hưởng đến mức huyết áp, gây trầm cảm và đau đầu. Nó cũng làm cho da trở nên mỏng đi để giảm sắc tố melanin nhưng điều này lại khiến cho da trở nên nhạy cảm với ánh nắng mặt trời và tia UV.

tắm trắng có bị vô sinh3
Chất Retinol khiến mạch máu bị co thắt, da trắng bệch thiếu sức sống

✪ PFC

Nếu cơ thể tiếp xúc nhiều với loại chất hóa học PFC này có thể gây ra các vấn đề về vô sinh. Một nghiên cứu được tiến hành bởi nhà nghiên cứu Chunyuan Fei của UCLA, được công bố trực tuyến trên Human Reproduction, nói rằng những phụ nữ có mức PFC cao hơn bình thường có tỉ lệ vô sinh cao hơn 60-154% so với những người không có.
Chất PFC dễ dàng được cơ thể hấp thụ thông qua da và những độc tố nguy hiểm này sẽ tiến thẳng tới các tế bào máu, chúng có thể di chuyển khắp cơ thể và tàn phá bất cứ nơi nào đi qua.

Chuyên gia nhận định:
  • Việc sử dụng các sản phẩm tẩy trắng hóa học một cách nhất quán trong thời gian dài có thể làm cho thận bị ảnh hưởng, hơn nữa nó cũng có thể gây ra bệnh tiểu đường.
  • Sản phẩm tẩy trắng cũng có thể gây loãng xương (mất mật độ xương), biểu hiện ở triệu chứng tăng huyết áp
  • Ngoài ra, một số sản phẩm tẩy trắng chứa các thành phần hóa học sẽ làm giảm hoạt động của tế bào tự nhiên, khiến nó mất đi hàng rào bảo vệ bên ngoài nên làn da dễ bị tổn thương.

3. Giải pháp tắm trắng nào an toàn nhất?

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng hết các sản phẩm làm trắng da được thiết kế để khiến cho làn da của bạn phụ thuộc vào sản phẩm. Điều này có nghĩa rằng bạn phải thường xuyên dùng sản phẩm bởi nếu ngưng sử dụng, các hiệu ứng đảo ngược có thể xảy ra, làn da sẽ bị tối dần và đen trở lại. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng mịn, trước hết bạn cần tìm hiểu về các sản phẩm an toàn không có hóa chất độc hại để tránh bất tác dụng phụ không mong muốn.

tắm trắng có bị vô sinh4

Lựa chọn nguyên liệu tự nhiên tắm trắng là một trong những giải pháp tắm trắng da an toàn, tuy nhiên hiệu quả cần kiên trì

Có rất nhiều nguyên liệu làm sáng da tự nhiên như nha đam, cám gạo, sữa tươi có tác dụng làm sáng da từ từ một cách an toàn.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn nhanh chóng mà không cần phải phụ thuộc vào sản phẩm làm trắng da thì công nghệ tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Tắm trắng bằng sữa non được nhiều chị em ưa chuộng và đánh gia tốt bởi hiệu quả cho làn da trắng hồng mịn màng không bắt nắng. Bên cạnh đó, công nghệ còn được FDA kiểm định và chứng nhận an toàn cho da, đáp ứng được những yêu cầu cơ bản như sau:

tắm trắng có bị vô sinh5
Tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano - Giải pháp tuyệt nhất cho làn da trắng an toàn, đẹp tự nhiên
  • Nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không chứa hóa chất lột tẩy trắng hay thành phần hóa học nào gây ung thư da.
  • Da sáng đề u màu, khỏe mạnh, không kích ứng, không vàng lông hay bị mỏng đi.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài chỉ sau 6 lần thực hiện, không phải tắm lại các lần sau đó.
Vì là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên tắm trắng bằng sữa non nguyên chất rất an toàn cho da cũng như cơ thể.  Các dưỡng chất protein, axit lactic có trong sữa tươi giúp kích thích tẩy tế bào chết trên da, đồng thời tái tạo tế bào mới cho làn da trắng mịn. Bên cạnh đó, tinh chất vàng Nano có tác dụng chống oxy hóa, tăng sinh collagen cho làn da săn chắc, trẻ hóa hơn.
Đặc biệt, với sữa non tắm trắng, làn da của bạn sẽ không bị bắt nắng nên bạn có thể yên tâm kết quả sau tắm trắng sẽ không bị đen lại. 

👉👉👉 Xem chi tiết: Giới thiệu phương pháp tắm trắng bằng sữa non đơn giản nhất
Trên đây là những dẫn chứng và giải đáp chi tiết về Tắm trắng có bị vô sinh không? Nếu bạn có những thắc mắc khác liên quan, hãy liên hệ ngay tổng đài 19006466 để các chuyên gia tư vấn hoặc truy cập website: https://kangnamclinic.vn để cập nhật, tìm hiểu thêm các thông tin khác về tắm trắng nhé!

0 nhận xét: